Làm thế nào để vực dậy Nhân viên LƯỜI?

06/11/2019

Cuối cùng thì toàn bộ khách mời của talkshow với chủ đề “Làm sao để vực dậy một nhân viên lười” đã lộ diện. Có mặt sáng ngày 4/9 tại văn phòng C:EHKO số 352 Phố Huế – nơi đặt trường quay – gồm có NTMT Dương Tây, NTMT Thuý Lan, Giám đốc Bích Tâm và Chuyên gia Chiều Nguyễn đến từ trường Đại Học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn – Đại Học Quốc Gia Hà Nội và đặc biệt là CEO Lục Phương Nghĩa, sáng lập Tocdep.vn và cựu đối tác chiến lược Vietnamworks.com

Từ trái qua phải: MC Phan Trang, Giám đốc Bích Tâm, CEO Lục Phương Nghĩa, NMT Thuý Lan, NTMT Dương Tây, Chuyên gia Chiều Nguyễn

Bạn thường nói nhân viên đó lười, chểnh mảng hay không nhiệt tình nhưng thực ra đó không phải là cách đánh giá chuẩn xác. Chỉ có nhân viên làm tốt hay làm chưa được tốt công việc mà người chủ giao. Và làm sao để nhân viên đó luôn hoàn thành và đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn thì phải có quy trình làm việc thật rõ ràng. Nhà quản lý phải có được hệ thống quản lý con người và quản lý công việc một cách công khai, mạch lạc và dễ hiểu. Vì có một điều mà nhiều chủ salon chúng ta mắc phải là không phải nhân viên đều có thể hiểu được hết những gì chúng ta đang… nghĩ trong đầu.

Đó là những đúc kết từ buổi talkshow với chủ đề “Làm sao để vực dậy một nhân viên lười” do Tóc Đẹp và nhãn hãng C:EHKO tổ chức. Dù không thể xem livestream trực tiếp, bạn có thể xem lại toàn bộ buổi trao đổi

 

Bình Luận