Làm sao để NHÂN VIÊN HĂNG SAY - KHÁCH HÀNG NGẤT NGÂY?

02/06/2020

Nhân sự- yếu tố quan trọng trong sự phát triển của salon. Đây cũng là một nhân tố rất khó khăn trong việc quản lý. Rất nhiều chủ salon đã từng nghe, từng thấy, từng biết về quản lý nhân sự nhưng.... không thể áp dụng thành công tại salon của mình.

Vậy làm thế nào để quản lý nhân sự? Làm thế nào để nhân viên có động lực làm việc? Làm thế nào để khách hàng tin tưởng và yêu quý salon hơn? Chủ đề số 2 lần này " Nhân viên hăng say - khách hàng ngất ngây" được tổ chức tại trụ sở chính của C:EHKO ngày 02/06/2020.



Talkshow diễn ra tại trụ sở văn phòng C:EHKO Việt Nam

Những chia sẻ, thảo luận của đội ngũ khách mời phần nào đã giải đáp được những thắc mắc về vấn đề này.

Thạc sĩ . NCS.Dương Ngọc Hoa - Chủ nhiệm khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đại học Nguyễn Trãi có chia sẻ: Muốn tạo động lực cho nhân viên có rất nhiều cách, không phải chỉ là tiền bạc, chủ salon có thể khẳng định sự cống hiến của nhân viên trong việc xây dựng và phát triển salon.

Với đặc thù ngành tóc- một trong những ngành nghệ thuật và những người nghệ sĩ làm tóc cũng mong muốn khẳng định cái tôi của bản thân. Đây là một trong những cách tạo động lực cho nhân viên hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí.


Thạc Sĩ. NCS. Dương Ngọc Hoa trong Talkshow

Đồng quan điểm với ý kiến trên, Chị Bích Tâm - CEO C:EHKO Việt Nam cũng chia sẻ: Năng suất = Năng lực + Động lực. Để nâng cao hiệu quả công việc, tạo động lực cho nhân viên là điều cực kỳ quan trọng. Một salon muốn thành công, yếu tố nhân sự cũng cần được chú trọng. Cung cấp cho nhân viên môi trường làm việc rõ ràng minh bạch. Mô tả công việc rõ ràng? lộ trình thăng tiến của nhân viên như thế nào? Khen thưởng cho nhân viên theo hạng mục rõ ràng và nhân viên có động lực để phấn đấu.


Chị Bích Tâm - CEO C:EHKO Việt Nam

NTM Hoà Ân - Hoà Ân Hairsalon chia sẻ bí quyết riêng của mình: Chị xem nhân viên là người nhà của mình. Tất cả nhân viên của Hoà Ân Hair salon là một gia đình. Cùng nhau chia sẻ những khó khăn, vất vả. Cùng hưởng những thành quả ngọt bùi. Bên cạnh đó, chị cũng duy trì những buổi du lịch hằng năm của salon để nhân viên có thể hiểu nhau hơn, đoàn kết hơn.



NTM Hoà Ân - Hoà Ân Hairsalon (Phan Đình Phùng)

NTM Vũ Hoàng Anh - Vũ Ánh Hairsalon nói rằng: " Động lực của nhân viên Vũ Ánh Hairsalon có lẽ đó là sự Đoàn Kết. Tinh thần đoàn kết cùng nhau phát triển. Tinh thần đồng đội cũng được đẩy cao. Bằng cách hiểu về tính cách của từng nhân sự Vũ Ánh Hairsalon phát huy được thế mạnh của từng thành viên."



NTM Vũ Hoàng Anh - Hairsalon Vũ Ánh  (Cổ Nhuế)

NTM Hoàng Tú- Salon Hoàng Tú có cách làm khá đặc biệt: "Với phương châm "Thưởng nóng- Phạt nguội" - NTM Hoàng Tú nhận ra, tinh thần anh chị em trong salon tốt hơn, khách hàng đến với salon cũng có những trải nghiệm thú vị hơn".


NTM Hoàng Tú - Hairsalon Hoàng Tú- (Thanh Nhàn)

Rất nhiều chia sẻ, ý kiến được đưa ra đã làm các NTM cũng chuyên gia bàn luận vui vẻ.

Chi tiết bạn có thể xem lại trên trang fanpage C:EHKO Việt Nam. 

Hẹn các chủ salon, các nhà tạo mẫu, các bạn trẻ đang học việc và quan tâm đến ngành Hairsalon vào các số tiếp theo của Series "1001 tình huống quản trị Hairsalon chuyên nghiệp".

Theo dõi C:EHKO Việt Nam để cập nhật những số tiếp theo của chương trình.

Bình Luận