LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Năm 1940 

Đánh dấu sự khởi đầu cho lịch sử của công ty. Ông Robert Schmidt, ông nội và cụ cố của các giám đốc điều hành ngày nay Robert Ewald, Matthias Ewald và Annegret Ewald đã phát triển một loại thuốc dưỡng tóc thảo dược được chiết xuất từ các loại thảo mộc, hoa và lá được hái bằng tay từ đồng cỏ, rừng và cánh đồng Thuringian. 

CÔNG TY NĂM 1942 
Đăng ký thương mại với tên Waldfrauenkraut Robert Schmidt GmbH. 
 
CÔNG TY NĂM 1945 
Mở rộng phạm vi sản phẩm bao gồm nước hoa, thuốc dưỡng tóc bạch dương và nước súc miệng. 
 
CÔNG TY NĂM 1950 
Đổi tên công ty trên sổ đăng ký thương mại thành "Haarkosmetik aus Thüringen". Tập trung chủ lực vào dòng sản phẩm Uốn. 
 
CÔNG TY NĂM 1972 
Quốc hữu hóa, chúng tôi trở thành nhà sản xuất duy nhất cho các sản phẩm Uốn tại CHDC Đức cũ dưới thương hiệu kết hợp mỹ phẩm "Florena" và "Londa". 
Một phần lớn nhu cầu về các sản phẩm định hình lại tóc của toàn bộ khối phía Đông được chúng tôi đáp ứng. Với sự phát triển của dòng sản phẩm độc quyền Stabilet và FÖN-WELL-LOTION chúng tôi thiết lập lại các tiêu chuẩn trong ngành làm tóc. 
 
CÔNG TY NĂM 1990 
Tái tư nhân hóa và tiếp tục công ty của chúng tôi với tên gọi Gebr. Ewald GmbH với sự tham gia của WELLA AG. Bắt đầu hợp đồng sản xuất cho các nhà sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng. 
 
CÔNG TY NĂM 1993 
Câu chuyện thành công của Gebr.Ewald GmbH tiếp tục với việc ra mắt thương hiệu “Ewald Haarkosmetik” ở Đức và các nước châu Âu khác. Các sản phẩm chăm sóc, nhuộm màu, định hình và tạo kiểu tóc hoàn chỉnh dành riêng cho các thợ làm tóc. 
 
CÔNG TY NĂM 1997
Mua lại cổ phần của WELLA AG. Kể từ đó, chúng tôi đã khẳng định mình một cách độc lập, cả trên thị trường Đức và thị trường quốc tế. 
 
CÔNG TY NĂM 1998 
Chuyển đến tòa nhà công ty mới ở Nahetal-Waldau. 9000 mét vuông bao gồm các cơ sở nghiên cứu và phát triển hiện đại đã sẵn sàng ngay lập tức. 
 
CÔNG TY NĂM 2000 
Nhân dịp Giải vô địch làm tóc thế giới tại Berlin vào tháng 10 năm 2000, dòng sản phẩm C:EHKO mới, dành riêng cho các thợ làm tóc đã được giới thiệu với hơn 150 sản phẩm. Kể từ đó, chúng tôi đã phân phối sản phẩm của mình đến hơn 20 quốc gia trên thế giới. 
 
C:EHKO NĂM 2007 
Ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc C:EHKO ENERGY với công thức đột phá, thiết kế đẹp và được giới thiệu rộng rãi trên thị trường quốc tế. 
 
C:EHKO NĂM 2008 
Chúng tôi chuyển đến trụ sở C:EHKO mới của mình. Từ đấy trở đi, chúng tôi có thêm 3.100 m2 cho quy trình bán hàng và hậu cần tối ưu. 15 nhân viên làm việc hàng ngày để xử lý đơn đặt hàng và gửi các sản phẩm C:EHKO. 
 
C:EHKO NĂM 2010 
Khoảng 90 nhân viên có trình độ từ các lĩnh vực sản xuất hóa chất, công nghệ, đóng gói, kho bãi, quản lý và bán hàng tạo thành một đội ngũ mạnh mẽ và có động lực cao.
 
C:EHKO NĂM 2011 
Ra mắt dòng sản phẩm C:EHKO STYLE mang đến một lớp hoàn thiện hoàn hảo. 
 
C:EHKO NĂM 2015
Vào ngày 23 tháng 1 năm 2015, A.EwaldFriseurhaus (trung tâm đào tạo thợ làm tóc) đã được khai trương tại Fasanenstraße 42 ở Berlin-Wilmersdorf. 
 
Annegret Ewald đã tạo ra một nơi để trao đổi và đào tạo thêm cho các thợ làm tóc ở một địa điểm hiện đại. Do nằm ở vị trí lộ thiên trên Kurfürstendamm, Trung tâm này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử 75 năm của công ty gia đình Đức Ewald. 
 
C:EHKO NĂM 2016 
Dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp prof.cehko – với cảm hứng từ bí mật chăm sóc tóc của nữ hoàng Cleopatra được ra mắt. Dòng sản phẩm với hơn 40 sản phẩm với công thức dựa trên những nguyên liệu từ thời Pharaoh, kết hợp với công nghệ hiện đại và được phát triển dựa trên sự đam mê hoàn hảo của người Đức.

 

Chúng tôi là một đội mạnh. Cho dù sản xuất hóa chất, công nghệ, đóng gói, kho bãi, quản lý hay bán hàng - cùng với khoảng 100 nhân viên có trình độ, chúng tôi luôn đạt được những mục tiêu mới: Chúng tôi có thể đếm được 5000 tiệm làm tóc ở Đức, Áo và Thụy Sĩ trong số các khách hàng của chúng tôi, nhiều hơn nữa trong hơn 30 các quốc gia trên toàn thế giới. Chúng tôi mong chờ tương lai!
 
 
 
 
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: